DOLO Men và tham vọng ghi dấu ấn bản sắc Việt trên trường quốc tế

Ngày đăng: 08:22 PM 08/09/2021 - Lượt xem: 194

DOLO Men là thương hiệu thời trang Nam của Công ty Cổ phần Thời trang DOLO (DOLO,.JSC),một thành viên của hệ sinh thái khởi nghiệp Dgroup Holdings. Tập trung vào sản phẩm phụ kiện da cao cấp cho nam giới, DOLO Men là một thương hiệu đang từng ngày nỗ lực đưa Việt Nam ghi đậm dấu ấn hơn trong làng thời trang thế giới.

 

Niềm trăn trở của một thương hiệu Việt

Thời trang hiện đại là vẻ đẹp, là nghệ thuật; thời trang mang bản sắc và niềm tự hào dân tộc, giống như cách DOLO Men - Thương hiệu thời trang phụ kiện bằng da cao cấp cho nam giới đang cố gắng chứng minh mỗi ngày.

 

Bản đồ Việt Nam được đưa lên bao bì sản phẩm như một cách thể hiện niềm tự hào dân tộc.

 

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh, CEO của DOLO Men, cho biết trong bối cảnh nền kinh tế chịu nhiều tác động của đại dịch COVID-19, doanh nghiệp muốn phát triển cần hiểu rõ nguồn lực và lợi thế của mình ở đâu, đồng thời phải đưa ra tầm nhìn chiến lược dài hạn. Đối với DOLO Men, quan trọng nhất vẫn là nâng cao chất lượng và dịch vụ, xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng để trở thành một đại diện cho thời trang Việt vươn cao trên trường quốc tế.

 

Là một trong những quốc gia xuất khẩu hàng da giày trên thế giới, nhưng các sản phẩm da giày xuất khẩu vẫn còn nặng về gia công, xuất khẩu dưới tên các thương hiệu nước ngoài. Đây là nỗi niềm trăn trở đối với những người nặng gánh muốn chứng minh sức ảnh hưởng của nền thời trang Việt như nhà sáng lập DOLO Men Đỗ Mạnh Quỳnh.

 

DOANH NHÂN HỒ HUỲNH DUY VÀ "cha đẻ" thương hiệu DOLO ông Đỗ Mạnh Quỳnh

Nâng cao chất lượng sản phẩm xứng tầm quốc tế.

 

Việt Nam là nước có chất lượng các sản phẩm thủ công nổi bật nhờ đức tính chăm chỉ, kiên nhẫn, bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của người dân. Việt Nam có nhiều lợi thế về nghề cổ truyền, nguồn nhân lực, chúng ta tận dụng điều đó để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Cùng một mức giá, nhưng các sản phẩm trong nước có khả năng còn chất lượng nổi trội hơn các thương hiệu nước ngoài.

Tuy nhiên, không phải là không có những thách thức, những năm gần đây, thị trường thời trang nội địa chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt các ông lớn từ nước ngoài. Không phải mất công chờ đợi đặt hàng, người dân có thêm nhiều lựa chọn mua sắm. Điều này khiến các hãng thời trang trong nước phải chứng minh được sức hút để đẩy lùi đối thủ cạnh tranh.

 

Phát triển nhờ bản sắc riêng

Với ngành thời trang, cái khó là phải hòa nhập được với xu hướng đương đại nhưng vẫn giữ được bản sắc của mình. Với khối óc và con tim nhiệt huyết, các sản phẩm của DOLO Men là những thiết kế cho nam giới với các kiểu dáng cổ điển, đề cao sự mạnh mẽ mà cũng không kém phần lịch lãm. Các nhà thiết kế của DOLO Men đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập thời trang với những nét chấm phá sáng tạo trên nền cấu trúc kinh điển, vẫn giữ được nét truyền thống và thể hiện được chất nghệ thuật mang dấu ấn riêng.

 

Nét nghệ thuật trong từng thiết kế.

 

Khách hàng là trung tâm với dịch vụ được nâng cấp mỗi ngày, sản phẩm được cải tiến, DOLO Men rất chú trọng đầu tư vào kỹ thuật và chất lượng đầu vào của sản phẩm. Các sản phẩm da có giá trị cao, nhưng cũng chính vì thế mới cần sự chăm sóc kỹ lưỡng mới giữ được độ bền đẹp theo năm tháng.

Hiện nay, các loại da thô nguyên liệu của DOLO Men đều là da nhập khẩu chất lượng thượng hạng. Người tiêu dùng có thể tự mình kiểm chứng chất lượng của da khi tận tay cảm nhận thử các sản phẩm DOLO Men lên kệ.

 
 

Giày da là sản phẩm chủ lực của thương hiệu.

 

Theo số liệu từ Euromonitor, thị phần các doanh nghiệp giày dép và quần áo Việt Nam trong 2020, các doanh nghiệp thời trang Việt lọt top 10 đều tập trung ở phân khúc sản phẩm công sở. Hơn 7.000 khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ trong hơn 2 năm qua là minh chứng rõ ràng nhất cho lối đi đúng đắn của ê-kíp phát triển thương hiệu DOLO Men. Nhờ đó những giá trị được truyền tải, phong thái của người đàn ông được hiện diện trên điểm nhấn của phục trang, một yếu tố rất quan trọng để nam giới nhận được thiện cảm trong cuộc sống cũng như trong công việc.

 

Lịch lãm, nam tính là hình ảnh DOLO Men hướng tới.

 

Trong tương lai gần, thương hiệu bày tỏ mục tiêu khai thác mạnh kênh bán hàng điện tử, mở rộng thị trường trong nước và tiến công ra nước ngoài. Ông Đỗ Mạnh Quỳnh cũng cho biết, việc mà doanh nghiệp quan tâm lúc này ngoài kinh doanh còn là an sinh cho người lao động. DOLO Men đem đến cơ hội nâng cao thu nhập xứng đáng với năng lực. Trong tình hình dịch bệnh khó khăn như hiện nay, lãnh đạo DOLO Men vẫn cố gắng để đảm bảo phúc lợi cho nhân viên của doanh nghiệp một cách ổn định nhất có thể. Trên những chặng hành trình tiếp theo DOLO tiếp tục đưa hệ thống Showroom tới khắp các tỉnh thành nối dài sứ mệnh chinh phục thế giới với thương hiệu Việt.

 

https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/dolo-men-va-tham-vong-ghi-dau-an-ban-sac-viet-tren-truong-quoc-te-2021090720364666.htm?fbclid=IwAR3MEap30odoJVomiUAKXWhQA17DpncBc9aIrA6wg-wHoJxajQZVBh2rOTk

 

Hệ thống chuỗi Showroom DOLO Men - Đồ da chính hãng:

Showroom 1: Số 50 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội;

Showroom 2: Số 85 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội;

Showroom 3: B18/D21 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội;

Showroom 4: Số 246 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội;

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 2/3 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh;

Hotline: 1900 866671.

BT T.PHUONG THEO VTV

Facebook