Dgroup Holdings hòa mình cùng bức tranh chuyển đổi số của Việt Nam sau đại dịch

Ngày đăng: 05:33 PM 20/09/2021 - Lượt xem: 358

May mắn của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như vũ bão chính là quá trình chuyển đổi số & tự động hóa hơn 5 năm vừa qua, với rất nhiều nền tảng mạnh mẽ và đầy đủ các yếu tố cần thiết về mặt nền tảng.

 

(Ban Lãnh Đạo Dgroup Holdings trong chuỗi workshop

“Bức tranh chuyển đổi số sau đại dịch”)

 

Tái cấu trúc nền tảng DN (Re-STARTUP)

Trong câu chuyện phát triển, mỗi doanh nghiệp đều cần nhìn nhận lại mức độ hiệu quả và sự phát triển trong hoạt động kinh doanh, thay đổi liên tục theo hướng tích cực thì việc tái cấu trúc định kỳ theo các giai đoạn khác nhau cũng là yếu tố tiên quyết để bắt kịp xu thế phát triển của xã hội.

 

Chiến lược cụ thể (Quản trị) 

Hiện nay mô hình Holdings đã phát triển rất mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quy mô kinh doanh ngày càng được mở rộng, nhu cầu phát triển theo hướng đa ngành, đa nghề cũng như nhu cầu gắn kết các doanh nghiệp và các cổ đông ngày càng gia tăng cùng với việc kiểm soát các rủi ro trở nên khó khăn hơn đã thúc đẩy nhiều doanh nghiệp Việt Nam phát triển lên mô hình Holdings để tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp.

 

DGroup Holdings cũng không phải ngoại lệ, nhưng bên cạnh sự kế thừa của mô hình quản trị này, doanh nghiệp đã áp dụng rất nhiều phương thức quản lý ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho doanh nghiệp mình. 

 

Nền tảng công nghệ (Vận hành Online)

Từ năm 2018 – 2019, DGroup Holdings đã lấy công nghệ là 1 trong 5 nền tảng quan trọng mà công ty đặt ra trong lộ trình hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp. Với hàng loạt các app, web, phần mềm công nghệ được đưa vào chuỗi cung ứng trong hệ sinh thái, từ các công ty nhỏ cho đến đối tác, khách hàng đều áp dụng rất hiệu quả. Tính năng mỗi công cụ đều có tác dụng riêng cho từng đối tượng nhân sự làm việc tại cty và mỗi khách hàng khác nhau, nhưng ưu điểm chung đều là dễ sử dụng, thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

 

Các nền tảng và công nghệ online được đào tạo nâng cấp thường xuyên từ ban lãnh đạo

và đội ngũ chuyên gia dày kinh nghiệm

 

Nguồn nhân lực thực hiện (Leader)

Một công ty, một tổ chức dù hoạt động trong lĩnh vực nào, quy mô lớn hay nhỏ thì đều phải bắt đầu từ vấn đề quản trị con người. Vai trò của quản trị nguồn nhân lực chính là khởi điểm cho mọi hoạt động trong doanh nghiệp.

DGroup Holdings coi việc quản trị, phát triển nguồn nhân lực quản lý là yếu tố tiên quyết quan trọng để duy trì doanh nghiệp, các nhu cầu của nhân sự các cấp được công nhận – được lắng nghe, các nhu cầu cao nhất của con người đã được đưa lên hàng đầu. Giúp cho niềm tin của nhân sự được dâng cao lên chạm đỉnh, ý chí được bồi dưỡng mạnh mẽ, quyết tâm được củng cố vững chắc, đồng lòng gắn bó. Các hoạt động nâng cấp bản thân được tổ chức định kì hàng tháng, hàng tuần theo từng cấp độ. 

 

Doanh nhân - CT HĐQT ông Hồ Huỳnh Duy

 

Hệ thống sản phẩm liên kết nguồn được kiểm định và gốc sản xuất.

Tất cả các sản phẩm của các công ty con trong hệ sinh thái đều được kiểm định chất lượng và nguồn gốc rõ ràng trước khi đưa vào trong hệ sinh thái, các cty con nổi bật về mảng sản phẩm như:
Damode với các sản phẩm chủ lực như mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chăm sóc sức khỏe…

Dreal với các sản phẩm bất động sản, vật liệu xây dựng.

Dhouse với các sản phẩm về thời trang công sở, phụ kiện…

 

 

Với nguồn sản phẩm chất lượng, đầy đủ giấy phép, và phù hợp với thời đại, ekip chuyên gia nghiên cứu sản phẩm có kinh nghiệm và bằng cấp, hệ sinh thái tự tin đưa sản phẩm ra ngoài thị trường cạnh tranh với các thương hiệu khác và đứng top trong lòng người tiêu dùng.

 

 

Cần ứng dụng số hoá trong quản lý & Sale.

Một hệ quả cốt lõi của việc “giãn cách xã hội” trong tình hình đại dịch Covid-19 chính là mọi người dành nhiều thời gian làm việc tại nhà hơn. Đối với nhiều nhân viên văn phòng, điều này đã khiến họ phải sử dụng những công cụ trực tuyến như Zoom, Slack, WhatsApp và các công cụ Quản lý quan hệ khách hàng...

 

 

Những xu hướng kỹ thuật số khác đã bắt đầu “nổi lên” trong vài tháng gần đây bao gồm sự tăng trưởng trong hoạt động mua sắm trực tuyến quần áo, đồ gia dụng, thực phẩm tươi sống và các sản phẩm y tế, khiến cho hoạt động mua sắm nói chung chuyển dịch khỏi những trung tâm thương mại và khuyến khích các nhà bán lẻ phát triển chiến lược bán hàng đa kênh nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn cũng yêu cầu bản thân các nhà cung ứng sản phẩm như các cty con của doanh nghiệp ứng dụng và tìm tòi nhiều hơn nữa về các công cụ số hóa, quản lý trong công việc kinh doanh.

 

#DGH #DStore #Damode #Doloman #DReal #DHouse #VSC #DMedia

DGroup Holdings Corp.

T.Phuong

 

 

Facebook